Bạn muốn order hàng nhưng không biết cách thức mua hàng như thế nào, và giá cả khi mua sản phẩm thế nào, hãy tham khảo ngay bảng giá dịch vụ order hàng Taobao, Tmall, 1688,... 
Bảng Giá Dịch Vụ Order Hàng Trung Quốc Taobao Tmall 1688
Bảng Giá Dịch Vụ Order Hàng Trung Quốc Taobao Tmall 1688

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm dịch vụ order hàng Trung Quốc từ các website thương mại điện tử hàng đầu như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,...Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng cách tính giá dịch vụ order, nếu quý khách gặp vấn đề gì khó hiểu cần giải thích hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chính xác và cụ thể nhất. 
Công thức tính giá order hàng Trung Quốc
Giá sản phẩm = (Giá web + ship Trung Quốc + công mua hàng + bảo hiểm) x Tỷ giá + ship Việt Nam
Trong đó
1, Giá web
 Là giá sản phẩm niêm yết trên các website Taobao, Tmall, 1688 do shop quy định
2, Ship Trung Quốc hay còn gọi là ship nội địa
 Là tiền phí shop thu khi chuyển hàng hóa từ nơi bán đến kho hàng của của công ty chúng tôi
3, Công mua hàng
 Đây là khoản phí mà khách hàng phải trả cho chúng tôi khi làm dịch vụ order hàng. Cách tính như sau:
Với sản phẩm >= 30 tệ, tiền công được tính là 5 tệ/1 sản phẩm.
Với sản phẩm < 30 tệ, tiền công được tính là 3 tệ/1 sản phẩm.

4, Bảo hiểm
Đây là loại hình dịch vụ để đảm bảo cho hàng hóa của bạn, nếu có trường hợp rủi ro xảy ra hàng hóa của bạn sẽ được bù thiệt hại 100%. Bảo hiểm hàng hóa như sản phẩm rách nát, hỏng, sai màu, sai kích cỡ. Đối với hàng hóa mua bảo hiểm sẽ được đền bù 100%, hàng không mua bảo hiểm 10%. Mức phí bảo hiểm là 5% giá trị đơn hàng, phí này bắt buộc đối với sản phẩm giá trị trên 200 tệ, còn sản phẩm giá dưới 200 tệ thì không bắt buộc
5, Tỷ giá
Tỷ giá chuyển đổi từ tiền Việt sang tiền tệ. Chúng tôi sẽ cập nhật tỷ giá và thông báo cho quý khách hàng tại thời điểm quý khách order hàng.
6, Ship Việt Nam
Là khoản phí ship hàng về đến kho của công ty chúng tôi và phí là 45.000 VNĐ/1 kg. Nếu quý khách muốn chuyển hàng về nhà, hay công ty xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá ship hàng hóa trong nước.

Trên đây là công thức - bảng giá dịch vụ order hàng Taobao Tmall 1688,... Nếu quý khách có vướng mắc nào, hay còn vấn đề nào chưa hiểu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên viên order của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn giải đáp.

Xem thêm:
Dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất
Dịch vụ chuyển tiền Việt Nam sang Trung Quốc uy tín nhất

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top