Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín, an toàn đảm bảo nhanh chóng chỉ trong 2-3 phút tài khoản được chuyển đến địa chỉ quý khách yêu cầu
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được sự tín nhiệm của quý khách hàng, và thực hiện cho nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân đảm bảo sự xuyên suốt trong công việc, cuộc sống. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết đầy đủ về quy trình và cách thức.

Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín nhanh chóng số 1 Việt Nam

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của thị trường thương mại điện tử trong nước cũng như nước ngoài, nhu cầu thanh toán quốc tế đang ngày một gia tăng. Để hỗ trợ cho quá trình mua bán, giao thương của Quý khách hàng, Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Dịch vụ chuyen tien sang Trung Quoc của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, như:

- Gửi tiền sang Trung Quốc cho người thân, bạn bè đang học tập, sinh sống hay đi du lịch Trung Quốc.

- Thanh toán tiền đặt hàng Trung Quốc, đặt hàng trên taobao, paipai, đặt hàng alibaba… tiền đặt cọc order hàng Quảng Châu, hay mua hàng Trung Quốc.

- Chi trả chi phí lấy hàng Trung Quốc - chi phí vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam (không thể mang nhiều tiền mặt khi thông quan)…

Quy trình chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc tỷ giá tốt nhất

Với thủ tục đơn giản, dễ hiểu và dễ hình dung khi tiến hành giao dịch.
Quý khách chỉ cần chuyển tiền (hoặc nộp tiền mặt bằng Việt Nam Đồng tại Văn phòng của chúng tôi) và cung cấp thông tin nhận tiền phía Trung Quốc như: họ tên, số tài khoản, số điện thoại, địa chỉ, số CMTND nếu người nhận tiền không có tài khoản ngân hàng. Sau một vài phút, đối tác của Quý khách đã có thể nhận được tiền (nhận tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi ở Quảng Châu hoặc nhận qua tài khoản ngân hàng) và chúng tôi sẽ gửi lại hóa đơn chuyển tiền qua Email cho quý khách.
Chúng tôi cam kết tỷ giá tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng và đảm bảo, nếu quý khách cần thêm bất cứ thông tin nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số 043 659 0999 - 0901 791 289
Nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên, hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chuyển tiền đi Trung Quốc an toàn để mua sắm hàng hóa, hay chuyển cho người thân đi du học.


Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín chuyên nghiệp

Quý khách có nhu cầu chuyển nhân dân tệ để thanh toán hoặc gửi nhân dân tệ sang Trung Quốc, vui lòng cung cấp thông tin Tài khoản Trung Quốc (bằng tiếng Trung) bao gồm đầy đủ các nội dung sau:

Số tài khoản + Tên chủ tài khoản + Tên ngân hàng + Tên chi nhánh ( tỉnh, thành phố)
Nếu quý khách hàng có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản Alipay để mua hàng trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Paipai, Alibaba, Tmall,... thì quý khách cần cung cấp thêm cho chúng tôi ID(tên tài khoản đó) để việc tiến hành chuyển khoản được chính xác và nhanh chóng, đảm bảo nhất.

Mức phí chỉ 50 nhân dân tệ cho một lần chuyển không giới hạn tổng số tiền. Nếu quý khách thường xuyên tiến hành chuyển tiền, chuyển khoản sang Trung Quốc để mua sắm hàng hóa cho shop, công ty thì có thể đăng ký VIP để được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt của công ty chúng tôi. Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín, chi phí hợp lý nhất, tỷ giá tốt nhất, hãy liên hệ để được phục vụ.

Bạn muốn chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam cho người thân, bạn bè. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top