Dịch vụ order hàng Trung Quốc, hàng Quảng Châu, order taobao, order alibaba, order tmall, mua hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín số 1 Việt Nam.
 Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề chuyên order, mua hàng Trung Quốc cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Công ty chúng tôi cam kết tuyệt đối về chất lượng dịch vụ các chính sách, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 043 659 0999 - 0901 791 289.

Các mặt hàng chúng tôi nhận order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Hàng thời trang: quần áo, giầy dép, túi xách, mũ, thắt lưng,...
Hàng nội thất: bàn ghế, tủ quần áo, đồ trang trí, tránh treo tường, tranh khắc gỗ,...
Đồ gia dụng: tivi, tủ lạnh, điều hòa, đầu đĩa, máy tính, laptop, lò vi sóng, quạt máy, chăn, gối,...
Đồ công nghiệp: máy thêu, máy dệt, máy say, máy múc,....
Đồ điện tử: điện thoại, sạc, pin, màn hình, usb, cáp,...
Và hầu hết các mặt hàng khác chúng tôi đều nhận order theo yêu cầu của quý khách hàng.

Dịch vụ order hàng Trung Quốc - order hàng Quảng Châu chuyên nghiệp
Dịch vụ order hàng Trung Quốc - order hàng Quảng Châu chuyên nghiệp

Và chúng tôi hiểu rằng, khi quý khách tìm đến dịch vụ order hàng Quảng Châu, Trung Quốc là quý khách quan tâm nhất là:
- Đúng:    có đúng mặt hàng mình order hay không, màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng,...
- Đủ:        số lượng hàng có đủ như lúc order
- Nhanh:       Đúng thời gian cam kết khi ký kết hay không?
- Đảm bảo an toàn:      và khi phát sinh vấn đề liên quan đến hư hỏng, sản phẩm lỗi thì thế nào? Có được đổi trả? Phí dịch vụ đổi trả sẽ như thế nào? Và có phải mất thêm khoản chi phí nào khác nữa hay không?
- Tính nguyên vẹn: nhận hàng có nguyên đai, nguyên kiện hay không?

Và tất cả các vấn đề quan tâm này của quý khách sẽ được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp cách chi tiết cụ thể, đầy đủ nhất. Quý khách chỉ cần nhắc máy lên gọi đến số để các chuyên viên order của chúng tôi giải đáp tất cả các thắc mắc này cho quý khách chi tiết, tường tận nhất.

Quy trình order hàng Trung Quốc - Quảng Châu như thế nào?

Sau khi quý khách liên hệ với chuyên viên order của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc. Thì quy trình về cách thức hoạt động sẽ tiến hành như sau: 

- Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để tiến hành order hàng Taobao, Tmall, Alibaba, Paipai, Lefushi, Chenxifushi,.. để tiến hành lựa chọn hàng hóa. Hoặc quý khách có thể lựa chọn hàng hóa và tiến hành gửi danh sách link, số lượng, màu sắc, các lưu ý theo form của chúng tôi và gửi qua mail để nhân viên order chúng tôi kiểm tra và tiến hành mua sắm.

- Sau khi việc lựa chọn hàng hóa order xong, chúng tôi sẽ chuyển đơn mua sắm này cho nhân viên túc trực của văn phòng công ty chúng tôi tại Trung Quốc sẽ mua hàng và đóng gói tại kho hàng. 

- Sau đó sẽ tiến hành vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo địa chỉ yêu cầu của quý khách, hoặc quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty để nhận hàng.

Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, sẽ đảm bảo tốt nhất chính xác mặt hàng, số lượng, màu sắc, chủng loại theo yêu cầu của quý khách. Ngoài việc order hàng theo yêu cầu, chúng tôi còn tiếp nhận tư vấn cho quý khách hàng trong tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán, mua hàng, nhập hàng từ các đối tác bên Trung Quốc và đảm nhiệm các phần việc thông quan, thủ tục xuất nhập khẩu lô hàng cho quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp các loại hình dịch vụ khác như

+ Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam nhanh chóng, an toàn với mức chi phí hợp lý (cả 2 chiều).

+ Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc, nạp tiền, thanh toán bằng Nhân dân tệ tiện lợi, nhanh chóng, cam kết an toàn tuyệt đối. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam (Quý khách có thể tham khảo Tỷ giá Nhân dân tệ trong Bảng giá Nhân dân tệ trên website của chúng tôi)

CÁCH TÍNH CHI PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI:

Giá sản phẩm = (Giá web + ship nội địa) * tỷ giá NDT + giá ship về VN +phụ phí (nếu có)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top