Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc, nhưng đang phân vân không biết cách thức tiến hành như nào đặc biệt với những ai lần đầu tiên sử dụng loại hình này. Và hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến quý độc giả cách thức quy trình chuyển tiền sang Trung Quốc cụ thể nhất.
Quy Trình Chuyển Tiền Sang Trung Quốc Chi Tiết Nhất

Quý khách hàng có nhu cầu gọi điện đến số hotline của chúng tôi và được tư vấn, giải thích cụ thể. Tiếp đó quý khách gửi Số tài khoản + số tiền của người nhận.
Sau khi trao đổi, quý khách có 2 hình thức chuyển tiền đến tài khoản của công ty chúng tôi, và chúng tôi sẽ chuyển tiền cho quý khách đến đúng địa chỉ quý khách yêu cầu.
Sau khi tiến hành chuyển khoản chúng tôi sẽ chụp ảnh màn hình giao dịch để quý khách kiểm tra. Đối với khách hàng nộp tiền mặt trước trực tiếp tại văn phòng chúng tôi sẽ viết phiếu thu và gửi ảnh chuyển khoản vào địa chỉ mail của quý khách. 

Vì sao chuyển tiền sang Trung Quốc nên chọn chúng tôi?

Đây hẳn là câu hỏi mà không ít khách hàng sẽ đặt ra khi có nhu cầu và đây là những lý do mà nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
- Tỷ giá tốt nhất thị trường
- Chi phí dịch vụ tối ưu nhất
- Sau 5 phút tiền sẽ được chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu của quý khách hàng
- Cam kết tuyệt đối về chất lượng dịch vụ, tư vấn chi tiết tỉ mỉ.

Khi tiến hành chuyển tiền quý khách cần chú ý lưu ý gì không?

Quý khách cần cung cấp chính xác thông tin người nhận như: họ tên chủ tài khoản, ngân hàng, chi nhanh ngân hàng, số điện thoại, số tài khoản, nếu với quý khách không có số tài khoản thì vui lòng cung cấp số CMTND và nhận tiền qua ngân hàng.

Xem thêm:
Kinh nghiệm chuyển tiền Trung Quốc - Việt Nam an toàn đảm bảo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top