Tính đến thời điểm hiện tại, Quảng Châu được ví như thiên đường mua sắm khi cung cấp đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng với giá thành vô cùng "hạt dẻ" và được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn là địa điểm nhập hàng uy tín. Đối với những người đi nhập hàng, cách chuyển hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về Hà Nội giá rẻ luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Xem ngay những chia sẻ của Chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín muốn gửi đến bạn

Đôi nét về Quảng Châu - Trung Quốc

- Quảng Châu là thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc và nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang.
- Quảng Châu có tên quốc tế trước đây được gọi là Canton
- Quảng Châu là trung tâm kinh tế của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, đồng thời cũng là trái tim của vùng kinh tế chế xuất hàng đầu Trung Quốc
- Được bắt đầu từ năm 1957, hội chợ hàng xuất khẩu Trung Quốc (tên gọi khác là Hội chợ Quảng Châu) được tổ chức thường niên vào mùa xuân và mùa thu. Đây là một sự kiện thường niên quan trọng của Quảng Châu Trung Quốc

Cách Chuyển Hàng Từ Quảng Châu Trung Quốc Về Hà Nội Giá Rẻ
Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi tiền Việt Nam sang Trung Quốc như thế nào? ở đâu uy tín?

Công ty chuyển hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về Hà Nội uy tín

- Với sự uy tín, kinh nghiệm lâu năm và giá cả hợp lý, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của chuyển tiền Qúy Lâm
- Có văn phòng đại diện công ty chính thức tại Hà Nội và các cơ sở tại Trung Quốc, chúng tôi luôn liên kết chặt chẽ để đảm bảo an toàn hàng hóa trọn vẹn trao tận tay khách hàng.
- Với đội ngũ chuyên viên tư vấn người Việt giỏi tiếng Trung, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyển hàng nhanh chóng và an toàn nhất.
- Chỉ cần khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 791 289, chuyên viên tư vấn của công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng chi tiết dịch vụ cụ thể nhất.
    Xem thêm: Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng?

Cách chuyển hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về Hà Nội giá rẻ

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Qúy Lâm qua hotline 0901 791 289 để được hướng dẫn về cách thức chuyển nhận hàng. Sau đó, khách hàng thông báo cho bên cửa hàng địa chỉ chuyển hàng trực tiếp về kho hàng của công ty chúng tôi tại Quảng Châu thông qua các dịch vụ ship hàng nội địa.
- Công ty chúng tôi sẽ tiếp nhận bưu kiện hàng và chuyển về Việt Nam nhanh chóng. Khi hàng về tới
văn phòng công ty của chúng tôi tại Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được thông báo và có thể nhận hàng trực tiếp tại công ty hoặc cung cấp cho công ty chúng tôi địa chỉ nhận hàng qua đường vận chuyển khác.
- Chỉ cần khách hàng liên hệ với Qúy Lâm, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.
Cách Chuyển Hàng Từ Quảng Châu Trung Quốc Về Hà Nội Giá Rẻ
Xem thêm: Dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín số 1 Việt Nam

Tại sao nên chọn chuyển hàng Qúy Lâm?

Tư vấn chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giao tiếp và sử dụng thông thạo 2 thứ tiếng Việt Trung, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chi tiết các dịch vụ cụ thể và rõ ràng nhất.

An toàn, uy tín

Với sự uy tín trên thị trường 2 nước, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện trong mọi hình thức vận chuyển để đảm bảo tối đa hàng về tới tay khách hàng an toàn trọn vẹn nhất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có các gói bảo hiểm hàng hóa dành cho những đơn hàng giá trị cao để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
 Đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền vốn bạn có biết?

Vận chuyển nhanh chóng

Luôn làm việc dựa trên tiêu chí "thời gian là vàng, tốc độ là chìa khóa của thành công", chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa nhanh chóng chuyển về tới địa chỉ của khách hàng.

Giá thành hợp lý

Luôn cung cấp dịch vụ hoàn thiện với mức giá hợp lý và cân bằng với mức giá chung của thị trường, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những chất lượng dịch vụ với giá thành tiết kiệm nhất

Qúy khách hàng muốn được tư vấn báo giá chi tiết về cách chuyển hàng từ Quảng Châu Trung Quốc về Hà Nội giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của công ty chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty TNHH Thương mại, Du lịch và Dịch vụ Qúy Lâm
Địa chỉ: Số 38 ngõ 168 Nguyễn Xiển phường Hạ Đình quận Thanh Xuân TP Hà Nội
Hotline: 0243 659 0999 - 0901 791 289
Website: http://dichvuchuyentien.net
Fanpage: https://www.facebook.com/chuyentiensangtrungquocuytin/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top