Công ty chuyển tiền sang Trung Quốc tại Hà Nội uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu chuyển tiền sang Trung Quốc cho người thân, hoặc thanh toán tiền đặt hàng... tuy nhiên việc chọn lựa một địa chỉ chuyển tiền Trung Quốc uy tín tại Hà Nội khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Để giải quyết triệt để khó khăn đó, Công ty Qúy Lâm chính là điểm đến tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Dựa trên kinh nghiệm thực tế từ nhiều năm hoạt động, sự am hiểu về thị trường, cùng tiêu chí hoạt động hướng tới khách hàng, Công ty Qúy Lâm luôn được đánh giá là một địa chỉ chuyển tiền đi Trung Quốc an toàn, nhanh chóng hàng đầu hiện nay.



Trước hết, về hình thức chuyển tiền tại Công ty Qúy Lâm, dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc được thự hiện dựa trên hình thức chuyển khoản. Do đó, khách hàng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục hành chính dài dòng như khi chuyển tiền qua ngân hàng, hoặc qua các dịch vụ liên kết với ngân hàng.

Ngoài ra, khi chọn Công ty Qúy Lâmđịa chỉ chuyển tiền đi Trung Quốc bạn còn được tận hưởng những tiện ích cực hấp dẫn sau:
  • Chi phí chuyển tiền tối ưu nhất.
  • Mức tỷ giá tốt nhất hiện nay trên thị trường.
  • Tùy chọn phương thức chuyển tiền trên tất cả các ngân hàng của Trung Quốc.
  • 5 phút là thời gian hoàn thành việc chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc.
Địa Chỉ Chuyển Tiền Đi Trung Quốc Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

Cách thức chuyển tiền đi Trung Quốc của Công ty Qúy Lâm cũng được thực hiện một cách khoa học, và hết sức nhanh gọn.

Theo đó, để thực hiện chuyển tiền đi Trung Quốc, khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin, quy trình chuyển tiền sang Trung Quốc
  1. Họ tên chủ tài khoản nhận tiền. Lưu ý, tên người nhận tiền viết đúng theo tên trong tài khoản ngân hàng, không dịch sang tiếng Việt hay tiếng nước ngoài.
  2. Tên ngân hàng của người nhận tiền.
  3. Chi nhánh ngân hàng của người nhận tiền. Lưu ý, cần nêu rõ chi nhánh thuộc tỉnh thành phố nào, tên chi nhánh.
  4. Số tài khoản của người nhận tiền.
  5. Số điện thoại của người nhận tiền.
(Trường hợp người nhận tiền bên Trung Quốc không có tài khoản ngân hàng tại đây, Công ty Qúy Lâm sẽ tiến hành gửi tiền cho người nhận qua ngân hàng theo số CMTND)


Địa Chỉ Chuyển Tiền Đi Trung Quốc Uy Tín Nhất Tại Hà Nội
Địa chỉ chuyển tiền đi Trung Quốc uy tín nhất tại Hà Nội 

Từ những thông tin chi tiết về mục tiêu hoạt động, hình thức và cách thức tiến hành, có thể khẳng định, Công ty Qúy Lâm là một trong những địa chỉ chuyền tiền đi Trung Quốc uy tín nhất tại Hà Nội.

Khi chọn lựa đến với Công ty Qúy Lâm, chúng tôi cam kết đảm bảo 100% độ an toàn tuyệt đối cho đồng tiền của bạn trong suốt quá trình chuyển đi Trung Quốc. 
    Xem ngay: các cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc uy tín nhất
Để được hỗ trợ báo giá chi tiết hơn, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp ngay tới số hotline 043.659.0999 - 091.791.289; hoặc congtyquylam@gmail.com.

Xem thêm:
Kinh nghiệm chuyển tiền sang Trung Quốc đảm bảo an toàn 100%
Muốn chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam thì phải làm sao?

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top