Là trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, do đó, việc chọn mua hàng trên Taobao được coi là một trong những cách thức giúp đảm bảo tuyệt đối chất lượng hàng hóa. Và để giúp khách hàng được chủ động hơn trong quá trình chọn mua, tiếp cận nguồn hàng, sau đây là hướng dẫn cách tự mua hàng trên Taobao chi tiết  của chuyển tiền sang trung quốc uy tín.

Để quá trình mua hàng được diễn ra nhanh chóng, trước khi vào trang chủ Taobao, khách hàng nên sử dụng công cụ google dịch đổi tên sản phẩm cần mua từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Mặc dù là một bước "ngoài lề" nhưng nó sẽ giúp việc tìm kiếm sản phẩm cần mua của bạn trở nên đơn giản hơn.


Cách Tự Mua Hàng Trên Taobao Từ A Đến Z
Làm thế nào để mua hàng trên Taobao an toàn.

Hướng dẫn cách tự mua hàng trên Taobao.com

Sau đó, khách hàng vào trang chủ. Và cách tự mua hàng trên Taobao đơn giản nhất, gồm các bước sau:

1. Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên Taobao.


Cách thức thực hiện: sau khi vào trang chủ của Taobao, khách hàng chỉ cần paste tên tiếng Trung của sản phẩm cần mua đã được chuyển đổi nhờ công cụ google dịch vào thanh công cụ tìm kiếm rồi nhấn enter.


2. Lựa chọn sản phẩm cần mua theo nhu cầu.

Theo đó, từ danh sách các sản phẩm có liên quan tới sản phẩm cần mua tìm được ở bước 1, khách hàng tiến hành phân loại theo các tiêu chí như:

  • Giá: có thể sắp xếp các sản phẩm có mức giá tăng dần (mũi tên hướng lên); hoặc có mức giá giảm dần (mũi tên hướng xuống).
  • Khu vực.
  • Size...
Từ sự phân loại hàng hóa, khách hàng chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu thực tế cần tìm.
Xem thêm: Dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc tại Hà Nội

3. Chọn shop bán hàng uy tín.

Việc xác định được đúng đâu là shop bán hàng uy tín sẽ giúp khách hàng đảm bảo được chất lượng hàng hóa, và hạn chế tới mức tối đa các rủi ro.

Cách Tự Mua Hàng Trên Taobao Từ A Đến Z
Quy trình tự mua hàng trên Taobao an toàn
Các tiêu chí căn cứ để khách hàng xác định shop uy tín là:
  1. Đánh giá trực tiếp của người mua hàng dành cho shop sau mỗi lần giao dịch. Trên Taobao, các đánh giá được chia làm 3 mức độ: tốt, trung bình, kém. Các ký hiệu sử dụng đánh giá có thứ tự sắp xếp như sau:  trái tim<kim cương<vương miện xanh<vương miện vàng. Theo đó, khách hàng nên chọn shop bán hàng có từ 3 kim cương trở lên.
  2. Lượng người mua.
  3. Đánh giá bằng bình luận của người mua hàng trước.
Cách Tự Mua Hàng Trên Taobao Từ A Đến Z
Đánh giá shop trên Taobao theo mức độ tăng dần của độ uy tín

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách tự mua hàng, cách tự order hàng trên Taobao. Nếu bạn không hiểu hay cần hỗ trợ hãy liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng.

Hiện nay, Công ty Qúy Lâm là địa chỉ order hàng Taobao uy tín số 1 tại Việt Nam. Lựa chọn cách order hàng Taobao qua Công ty Qúy Lâm là giải pháp tốt nhất để được đảm bảo tuyệt đối 100% về chi phí order, thời gian vận chuyển, cũng như chất lượng hàng hóa... 

Để tiến hành mua hàng trên Taobao qua Công ty Qúy Lâm, khách hàng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin của mẫu đơn hàng order và làm theo hướng dẫn của các chuyên viên order.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hàng trên Taobao chuyên nghiệp cần được tư vấn, hỗ trợ thêm hãy gọi trực tiếp tới số 043.659.0999 - 0901.791.298; hoặc gửi câu hỏi thắc mắc về mail congtyquylam@gmail.com.

Cách ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh và uy tín
Bảng giá order hàng Trung Quốc mới nhất

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top