Ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội không còn là một điều gì quá xa lạ với các cá nhân, cửa hàng kinh doanh, hoặc những người có đam mê "săn" hàng trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688... Tuy nhiên làm thế nào để tìm được cách ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh và đảm bảo nhất thì không phải bất kỳ ai cũng biết.

Bởi ngoại trừ trường hợp tự thân vận động sang Quảng Châu đánh hàng thì đa số chúng ta đều phải thực hiện gửi hàng thông qua đơn vị trung gian là các công ty.

  >> Bạn có biết? Đi sang Quảng Châu đánh hàng cần bao nhiêu tiền vốn?
Do đó, để tìm được cách ship hàng nhanh và đảm bảo một điều tất yếu là phải tìm được công ty có dịch vụ ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội chuyên nghiệp.


Cách SHIP hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh và đảm bảo nhất
Dịch vụ ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh và đảm bảo nhất
Công ty Qúy Lâm, với kinh nghiệm trên 5 năm cung cấp dịch vụ, cùng các chính sách bảo hiểm tối ưu, và mức chi phí áp dụng có sự phân khúc rõ ràng chính là điểm đến lý tưởng nhất cho sự lựa chọn của mọi khách hàng hiện nay.

Theo đó, khi khách hàng chọn Công ty Qúy Lâmđịa chỉ ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội an toàn, chúng tôi cam kết hàng hóa luôn được vận chuyển nguyên đai nguyên kiện theo đúng thời gian đã quy định.

Trường hợp xảy ra sự cố làm mất hoặc thất lạc hàng trong quá trình vận chuyển, đối với cả 2 trường hợp khách hàng đã mua bảo hiểm hàng hóa hoặc không mua bảo hiểm hàng hóa, Công ty Qúy Lâm đều thực hiện bồi thường đầy đủ.
Nên xem thêm: Làm thế nào để chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc
Cụ thể, nếu khách hàng không mua bảo hiểm hàng hóa, chúng tôi sẽ bồi thường gấp 5 lần phí vận chuyển. Còn nếu khách hàng đã mua bảo hiểm hàng hóa, chúng tôi sẽ bồi thường với mức bằng 100% giá trị lô hàng sau 30 ngày kể từ ngày hàng hóa được ký nhận tại văn phòng Công ty Qúy Lâm bên Trung Quốc.


Dịch vụ ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh và đảm bảo nhất
Dịch vụ ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh và đảm bảo nhất
Ngoài ra, về mặt thủ tục hành chính và quy trình vân chuyển, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho khách hàng, dịch vụ ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội nhanh của chúng tôi có thể thực hiện theo cả 2 cách là: 1- khách hàng tới trực tiếp văn phòng công ty; 2- liên hệ tới đường dây nóng 0901.791.289 để được hướng dẫn thực hiện tại nhà.

Tuy nhiên, dù chọn cách thức nào, để đảm bảo độ an toàn, chính xác minh bạch cho các cam kết được ký, cả 2 cách ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội trên đều cần đi đến thống nhất, cụ thể, chi tiết về phương thức vận chuyển, thông tin hàng hóa, mức chi phí... giữa Công ty Qúy Lâm và khách hàng.

Mọi thông tin cần được giải đáp thêm về báo giá, cách chọn phọn phương thức vận chuyển, cũng như thời gian ship hàng từ Quảng Châu về Hà Nội khách hàng hãy gọi trực tiếp tới số hotline 043.659.0999 - 0901.791.289 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ về email: congtyquylam@gmail.com.

Dịch vụ liên quan
Dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Alipay để mua sắm hàng hóa trên các website Trung Quốc
Dịch vụ order hàng Trung Quốc, Quảng Châu chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top