Bạn muốn trực tiếp tự tay mua hàng trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc, và đang không biết cách thức mua như nào? Hay bạn đã có tài khoản mua hàng trên các website Taobao Tmall 1688 nhưng không biết làm thế nào để chuyển tiền, nạp tiền vào tài khoản Alipay để mua hàng. Đừng quá lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ nạp tiền, chuyển tiền vào tài khoản Alipay nhanh chóng tiện lợi giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mua sắm hàng hóa, order hàng Taobao Tmall 1688, công ty Quý Lâm chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ nạp tiền tệ Alipay với phương thức uy tín nhất, giá cả hợp lý nhất, và nhanh chóng đảm bảo quá trình mua sắm của quý khách diễn ra liên tục. 
Công ty chuyên chuyển tiền vào tài khoản Alipay

Quy trình sử dụng dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Alipay

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ đến số hotline 043 659 0999 - 0901 791 289, để được các chuyên viên của Quý Lâm tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc nạp tệ vào tài khoản Alipay.
Sau khi được tư vấn, quý khách cung cấp đầy đủ các thông tin tên tài khoản, số tiền để chúng tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản Alipay cho quý khách. Phí dịch vụ sẽ được chúng tôi thông báo khi tư vấn cho quý khách ở bước trên.
Nếu quý khách lần đầu tiên sử dụng cách thức mua hàng online với Alipay sẽ được chúng tôi hướng dẫn sơ qua về cách thức.
Ngoài cung cấp dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Alipay công ty Quý Lâm chúng tôi còn nhận cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam ngược lại 2 chiều theo yêu cầu. Và bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận cung cấp dịch vụ mua hàng, order hàng Taobao, Tmall, 1688, hàng Quảng Châu cho khách hàng có nhu cầu với giá tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ để được tư vấn và phục vụ.

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc cho người thân, người nhà hay mua sắm hàng hóa hãy liên hệ với công ty Quý Lâm chúng tôi để được phục vụ cách chuyên nghiệp và đảm bảo nhất.
Xem thêm: Dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín chất lượng

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top