Đi Quảng Châu đánh hàng như thế nào?

Muốn đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền, vốn liếng bao nhiêu thì đủ? Vấn đề mà không ít chủ shop, con buôn đặt ra khi có ý định muốn sang Quảng Châu lựa chọn hàng hóa và tiến hành vận chuyển về buôn bán. Những chia sẻ về kinh nghiệm khi đi lấy hàng luôn là hữu ích cho bất cứ ai, kể cả những người đã từng đi đánh hàng 1 vài lần, và đặc biệt đối với những người lần đầu tiên thì lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.
Cách chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc
Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu tiền vốn

Đối với những ai có ý định kinh doanh các mặt hàng có giá trị cao, hàng cao cấp thì tất nhiên số tiền vốn sẽ cần nhiều hơn, và ngược lại. Do đó, để có thể ước lượng được khoảng giá sản phẩm mà bạn có ý định mua khi sang Quảng Châu bạn có thể tham khảo giá các sản phẩm trên các website Taobao, Tmall, 1688 để biết sơ lược về sản phẩm và giá cả để từ đó ước lượng khoản tiền mà bạn có thể bỏ ra để mua sắm. Bên cạnh đó, khi bạn đi Quảng Châu để lấy hàng thì sẽ có các khoản phí phát sinh như ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại, sinh hoạt, hay các vấn đề khác nữa.


Ở đâu chuyên ship hàng Quảng Châu về Hà Nội, TPHCM giá tốt nhất.

Đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền?

Dưới đây là 1 vài ý kiến và chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả, quý khách hàng tham khảo
hoangvy hỏi: Tình hình là em đang bắt đầu mở 1 shop thời trang nữ dành cho độ tuổi từ 14 đến 30. Em đã lên hết kế hoạch trang trí, thiết kế shop và giờ chỉ còn việc đi lấy hàng nữa thôi ạ. Em cũng đã nghiên cứu kỹ về việc sang Quảng Châu lấy hàng. Em đã có đầy đủ giấy tờ pasport, visa. Nhưng xin các anh chị giúp em điều này 1 xíu ạ, đi lấy hàng mình cần mang khoảng bao nhiêu vốn ạ. 100 triệu liệu có đủ để lấy nhiều hàng không ạ hay phải cần hơn,em lấy bao gồm quần ào,ít giày dép túi xách,phụ kiện....em chỉ lo không đủ tiền thôi ạ!
Xin các anh chị giúp đỡ em. Em ở HCM ạ!
trả lời: Lần đầu tiên bạn đi lấy hàng và mới mở shop mình nghĩ nên nhập vừa phải thôi, lấy nhiều quá sẽ tự làm khó mình đó. Khoảng 100tr mình nghĩ là đủ rồi. Mình có người quen mở shop bán lẻ, lượng khách rất tốt khoảng mỗi 2 tuần chị ấy lấy hàng tại VN (mặt hàng nhập từ Quảng Châu) tầm 50-60tr. Bạn tự lấy hàng từ gốc, giá thấp hơn mua khoảng 100tr chắc là ổn rồi. Còn xem tình hình bán ra, sở thích khách hàng thế nào đã rồi điều chỉnh tiếp bạn nhỉ.
Ngọc Điệp trả lời: Em thì lại nghĩ nếu vốn tầm 120->150 hãy sang bên ấy nhập hàng, nếu vài chục triệu thì nên nhập hàng ở VN ở các shop bán buôn cũng ổn ạ. Tại vì sang ấy nếu lấy nhiều hàng thì chi phí đi lại vô cũng giảm, chứ ít hàng mà gồng thêm các khoản chi phí nữa cũng không ổn mấy ạ
vinhton trả lời: Mọi người ơi, giá ở bên đấy và giá các chợ bán sỉ ở VN (chợ Ninh Hiệp chẳng hạn) có chênh lệch nhau nhiều không?
black shop trả lời: Khác nhau mà chị, chợ Ninh Hiệp thì quần áo hàng rẻ tiền nên em nghĩ k chất lượng lắm, bên QC thì hàng hóa đa dạng từ chất lượng trung bình đến cao cấp, nên nếu mở shop mà bán quần áo Ninh Hiệp thì k ổn đâu ạ
lehuyen87 trả lời: mẹ này nói đúng ý mình quá , chợ Ninh Hiệp bán hàng giá rẻ bèo nhập khẩu lậu bên trung quốc tinh theo cân rồi về VN phân từng loại ra bán mà . Bán shop phải nhập hàng QC
nana_nguyen trả lời: Minh cung nhập hàng quảng châu bạn àh...theo mình thì 100tr của bạn là ok nhưng bạn bán nhiều mặt hàng như thế thì khi đi nhập hàng bạn phải chọn lựa số lượng vì nhiều khi lần đầu đi đán hàng bạn sẽ chưa xác định được mục đích của bạn....chúc bạn may mắn....mà cho phí đi lại ở hcm sang quảng châu cũng khá cao...
ALO SHOP trả lời: Hàng ở QC giá bây giờ cũng khá cao tầm tính ra tiền Việt khoảng 300k/cái rồi 100tr được hơn 300 sản phẩm rồi thế là ổn nhưng lưu ý là cần chọn lựa kỹ chất lượng đây chúc thành công nhé.
Guluco trả lời: Mình cũng đồng quan điểm với bạn này! Thị trường của mẹ nó hơi rộng đấy vì tâm lý tầm từ 14-20, 20-24 và 25 - 30 sẽ khác nhau mà! Quãng thứ nhất, là hàng dành cho teen, yêu cầu phải độc, đẹp, biết phối đồ (như trong 4teen ấy), còn tầm 20-24 chủ yếu là thuộc đối tượng sinh viên, sẽ chọn mẫu ko teen quá cũng ko già quá, chất lượng vừa phải, giá phải chăng, còn từ 25 - 30 thì gu lại hoàn toàn khác hai cái tầm trước. nên mình nghĩ mẹ nó nên xem xét lại đối tượng khách hàng của mình đi.
Còn tầm 100tr là tạm đủ rồi. Bạn mình cũng hay đi QC đánh hàng cho công ty nó, mỗi lần (cả ăn ngủ, nghỉ và HDV..) thì cũng chỉ tầm 60-80tr thôi!
Chúc mẹ nó mua may bán đắt nhé! Có gì về chia sẻ cùng mọi người!
20 triệu đi quảng châu làm gì cho mệt
chi phi ăn ở đi lại , nếu đi lần đầu còn thêu phiên dịch tốn 10 triệu rồi
Trên đây là 1 vài chia sẻ, ý kiến về chủ đề muốn đi đánh hàng, lấy hàng Quảng Châu cần bao nhiêu tiền thì đủ. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho quý độc giả và quý khách hàng trong việc tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. 

Xem thêm: Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ, giá rẻ ở đâu?

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top