Muốn lấy sỉ hàng quần áo Quảng Châu ở đâu tốt và đảm bảo nhất? 

Chất lượng hàng hóa là yếu tố quan trọng giúp các shop giữ chân khách hàng. Và để làm được điều đó, tìm được địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu uy tín chính là giải pháp tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu hiện tại; hoặc bạn chưa tìm được nguồn hàng ổn định, hãy tới ngay những chợ lấy sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng, giá rẻ dưới đây để nhanh chóng chọn được các sản phẩm ưng ý, hợp thời.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở các chợ đầu mối lớn

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối lớn được coi là cách đánh hàng Quảng Châu giúp chủ shop có thể đánh giá được chất lượng hàng hóa một cách thực tế nhất khi không thể sang trực tiếp Quảng Châu lấy hàng.
Có thể bạn quan tâm: Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ


Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở các chợ đầu mối lớn
Địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu uy tín, giá rẻ tại Việt Nam

Với những người mới bước vào lĩnh vực kinh doanh hàng Quảng Châu, việc lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối lớn trong nước còn là cơ hội tập làm quen với việc đánh hàng mà không lo về các khoản chi phí phát sinh.

Theo đó, tại Hà Nội, các chợ đầu mối lớn chuyên đổ sỉ hàng Quảng Châu là chợ Ninh Hiệp, và chợ Đồng Xuân. Tại TP Hồ Chí Minh các chợ đầu mối lớn có Tân Bình, An Đông. Ngoài ra, các khu chợ gồm Móng Cái, Tân Thanh, Mộc Bài... cũng là những chợ đầu mới lớn được giới kinh doanh hàng Quảng Châu lựa chọn nhiều nhất.
Xem thêm: Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc tại Hà Nội uy tín nhất

Lấy lại hàng từ các shop online bán hàng Quảng Châu uy tín

Đây là cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu phổ biến của các shop kinh doanh nhỏ; hoặc các bạn trẻ, các mẹ bỉm sữa, dân văn phòng mới kinh doanh hàng Quảng Châu. 

Với cách lấy hàng này, người lấy hàng không cần mất nhiều thời gian công sức để đi chọn hàng, nhập sản phẩm mà vẫn đảm bảo được chất lượng hàng hóa. Tùy theo quy định của từng shop đổ sỉ, tuy nhiên thông thường chỉ cần lấy từ 5 đến 7 chiếc, hoặc lấy hàng với tổng đơn giá trên 2 triệu là bạn sẽ được tính giá buôn.

Tuy nhiên, vì nhập lại hàng nên với cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu này bạn sẽ phải chấp nhận giá đầu vào cao hơn, đồng thời phải phụ thuộc về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm của shop đổ sỉ.

Đặt hàng Quảng Châu qua các website Trung Quốc

Sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử đã tạo điều kiện cho việc đặt mua hàng Quảng Châu tại các website Trung Quốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Lấy Sỉ Quần Áo Quảng Châu Ở Đâu Uy Tín, Giá Rẻ


Đây được coi là một trong những cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu uy tín bởi hàng hóa có chất lượng tốt, đồng đều và mẫu mã rất đa dạng. Trên các website Trung Quốc, có rất nhiều shop quần áo Quảng Châu cao cấp tham gia bán hàng nên bạn có thể chọn được các sản phẩm cần mua nhanh chóng.

Các địa chỉ website Trung Quốc được giới kinh doanh hàng Quảng Châu Việt Nam tìm đến nhiều nhất là Alibaba, Taobao, Tmall, 1368...
Làm thế nào để chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam nhanh chóng và đảm bảo an toàn

Order hàng Quảng Châu tại các công ty

Trước sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh hàng Quảng Châu, rất nhiều công ty đã cung cấp thêm dịch vụ nhận order hàng Quảng Châu sỉ tại Việt Nam.

Ưu điểm của cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu này là sự tiết kiệm tuyệt đối về mặt thời gian, công sức, tiền bạc. Bên cạnh đó, vì các công ty luôn có các chính sách bảo hiểm hàng hóa toàn diện nên chất lượng hàng nhập về luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Hiện nay, Công ty Qúy Lâm là công ty có dịch vụ order hàng Quảng Châu giá rẻ nhất. Với kinh nghiệm thực tế trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam, sự đơn giản hóa trong các thủ tục hành chính, cùng chính sách check hàng siêu tốc... Công ty Qúy Lâm được "dân" trong giới kinh doanh hàng Quảng Châu đặc biệt tin tưởng.

Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận order mọi loại hàng hóa (ngoại trừ động vật sống, hóa chất độc hại, và hàng cấm). Công ty Qúy Lâm nhận order hàng Quảng Châu an toàn về tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Khách hàng có nhu cầu order hàng Quảng Châu, để chúng tôi được kịp thời hỗ trợ về cách thức order, mức chi phí cụ thể... hãy liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 0901.791.298 (24/7) hoặc gửi câu hỏi về email congtyquylam@gmail.com.

Có thể bạn quan tâm: 
Cách chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc nhanh an toàn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top