Bạn là người thường xuyên làm việc với các đối tác Trung Quốc, hay bạn có người thân đang đi du học, du lịch bên Trung Quốc, hay bạn đang có ý định mua hàng nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh buôn bán,... Và điều đương nhiên bạn sẽ quan tâm đến mức tỷ giá giữa đồng tiền tệ Trung Quốc và đồng tiền Việt Nam hay còn gọi với tên khác là tỷ giá nhân dân tệ Trung Quốc.
Mỗi quốc gia đều sử dụng loại tiền để chi trả trong cuộc sống thường ngay có thể là tiền xu, tiền giấy, tiền polyme và độ chênh lệch giữa tờ tiền 2 quốc gia gọi là tỷ giá. Và hôm nay Chuyển tiền Trung Quốc xin chia sẻ đến các bạn 1 vài vấn đề liên quan đến câu hỏi này.
Xem thêm: Đổi tiền Việt Nam sang tiền Trung Quốc ở đâu?
Tỷ giá đồng nhân dân tệ Trung Quốc
Tỷ giá đồng nhân dân tệ Trung Quốc

Khi nào nên quan tâm đến tỷ giá nhân dân tệ

Thường thì những người quan tâm đến tỷ giá giữa tờ tiền Trung Quốc và tiền Việt Nam thì thường xuyên có các giao dịch chuyển đổi giữa 2 đồng tiền. Và dưới đây là 1 vài chia sẻ
- Bạn muốn mua ngoại tệ để dự trữ và bán khi lên giá để hưởng chênh lệch, khá nhiều người sử dụng cách này với dự trữ tiền đô, hay vàng.
- Bạn có người thân đang đi du học muốn chuyển đổi khi tỷ giá thấp để tiết kiệm chi phí
- Bạn có người thân đi du lịch bên Trung Quốc nhưng thiếu tiền, cần gửi thêm tiền để chi trả các khoản phí phát sinh bằng tiền nội địa Trung Quốc
- Bạn muốn mua hàng, nhập hàng và thanh toán tiền mua hàng cho đối tác Trung Quốc
- Bạn là người đi xuất khẩu lao động bên Trung Quốc và chuyển gửi tiền từ Trung Quốc về Việt Nam
- Hay đơn giản bạn muốn kiểm tra xem mức tỷ giá hiện tại bao nhiêu

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam hay muốn gửi tiền từ Việt Nam đi sang Trung Quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Giá tiền Trung Quốc hôm nay bao nhiêu?

Mức tỷ giá giữa đồng tiền tệ và tiền Việt thay đổi liên tục trong ngày, có thể lên xuống hoặc giữ nguyên. Chính vì thế, việc hỏi tỷ giá trước khi thực hiện giao dịch được rất nhiều người đặt hỏi trước khi quyết định thời điểm thực hiện việc chuyển đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt, hay ngược lại. 
Mức tỷ giá nhân tệ hôm nay giữa công cụ trong tính bảng giá có thể sẽ khác với việc tính tỷ giá của các đơn vị giao dịch. Nên để đảm bảo quý khách hãy liên hệ đơn vị uy tín để hỏi tỷ giá, cụ thể dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp dịch vụ chuyển tiền Việt Nam - Trung Quốc 2 chiều sẽ báo chính xác mức tỷ giá cho bạn.
ĐỂ BIẾT CHÍNH XÁC TỶ GIÁ TIỀN TRUNG QUỐC 
 GỌI NGAY 0901 791 289

Xem thêm: Phí chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc hết bao nhiêu, mất bao lâu?

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Dịch Vụ Chuyển Tiền Trung Quốc - Việt Nam Uy Tín Chuyên Nghiệp © 2013. All Rights Reserved. Dịch vụ chuyển tiền Quý Lâm - 0901 791 289
Top